Thông báo Thay đổi thời gian giao dịch tại một số chi nhánh VPBank để phòng chống dịch Covid

Trong nỗ lực kiểm soát dịch Covid -19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, UBND TP. HCM và một số tỉnh phía Nam đã đưa ra chỉ đạo về giờ giới nghiêm. Theo đó, trong giờ giới nghiêm là từ 18h00 hôm trước đến 6h00 sáng hôm sau, tất cả người dân không được ra đường và tạm dừng mọi hoạt động trên địa bàn.

Tuân thủ theo chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội và các công văn áp dụng khung giờ giới nghiêm theo Quyết định của từng địa phương, VPBank xin thông báo thay đổi khung giờ giao dịch tại các CN/PGD của VPBank tại địa bàn TP.HCM và các tỉnh khu vực phía Nam nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Khung giờ này sẽ được áp dụng (từ thứ 2 đến thứ 6) cho đến khi có thông báo mới của các cơ quan thẩm quyền tại địa phương đối với lệnh cách ly xã hội và giờ giới nghiêm.

Danh sách Chi nhánh/PGD áp dụng khung giờ giao dịch mới như sau:

TT

Chi nhánh

Thời gian kết thúc giao dịch

1

Các CN/PGD VPBank tại TP HCM

Từ thứ 2 đến thứ 6: lúc 16h30

2

VPBank Tiền Giang

3

VPBank An Giang

4

VPBank Châu Đốc

5

VPBank Long An

6

VPBank Phú Quốc

7

VPBank Vĩnh Long

8

VPBank Bến Tre

9

VPBank Bến Lức

10

VPBank Đồng Tháp

11

VPBank Sa Đéc

12

VPBank Cà Mau

13

VPBank Đồng Nai

14

VPBank Long Thành

15

VPBank Hố Nai

16

VPBank Bình Phước

17

VPBank Lý Tự Trọng

18

VPBank Ninh Kiều

19

VPBank Cần Thơ

20

VPBank Tây Ninh

21

VPBank Bình Dương

Từ thứ 2 đến thứ 6: lúc 16h00

22

VPBank Lái Thiêu

23

VPBank Dĩ An

24

VPBank Nha Trang

25

VPBank Phước Tiến

26

VPBank Bình Thuận

27

VPBank Lagi

28

VPBank Kiên Giang

Từ thứ 2 đến thứ 6: lúc 15h


Các chi nhánh VPBank còn lại vẫn giữ nguyên giờ giao dịch như bình thường.

Danh sách trên có thể thay đổi (thêm/bớt chi nhánh và khung giờ giao dịch) tuỳ thuộc yêu cầu của chính quyền địa phương tại từng địa bàn. VPBank sẽ cập nhật đến Quý khách nếu có thay đổi.

Trong thời gian này, VPBank khuyến khích Quý khách hàng cân nhắc lựa chọn các phương án phù hợp để không bị gián đoạn giao dịch, cụ thể như sau:

Đối với các nhu cầu giao dịch tiền mặt: Quý khách hàng có thể thông tin trước tới ngân hàng thông qua các kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ như Cán bộ chăm sóc khách hàng, Tổng đài 24/7, ... để ngân hàng nắm bắt nhu cầu, tư vấn và chuẩn bị trước nhằm giúp giao dịch của khách hàng được suôn sẻ, thuận lợi nhất. Giao dịch của quý khách sẽ được hỗ trợ trong khung giờ làm việc theo thông tin chi tiết phía trên.

Đối với các nhu cầu giao dịch không tiền mặt: VPBank khuyến khích khách hàng lựa chọn các kênh thay thế như ngân hàng điện tử VPBank NEO; Hệ thống ATM/CDM; Kênh Chăm sóc khách hàng: Hotline 1900545415, email customercare@vpbank.com.vnhoặc cổng  http://cskh.vpbank.com.vn

Trong thời gian qua, VPBank vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV trên cả nước: thực hiện đo nhiệt độ tại cửa ra vào, yêu cầu toàn thể CBNV đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch và khi sinh hoạt tại khu vực tập trung, duy trì cung cấp nước rửa tay khử khuẩn … Ngay khi cơ quan có thẩm quyền ra thông báo mới về vụ việc, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách những thông tin cập nhật tiếp theo để quý khách chủ động lên kế hoạch thực hiện các giao dịch của mình tại VPBank.

Trân trọng kính báo!


 

VPBank NEO